CHI PHÍ XÓA HÌNH XĂM LÀ BAO NHIÊU

XÓA HÌNH XẲM BẰNG LASER CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẾ NÀO?
Chào thầy thuốc, tôi mang 1 hình xăm ở sau gáy, sắp tới tôi có chuẩn bị thành hôn nhưng lo sợ tai tiếng nên tôi muốn xóa hình xăm chậm tiến độ đi. Nhưng tôi lại mang ít thời gian nên muốn chọn cách xóa xăm bằng Laser cho nhanh. những bác sĩ mang thể cho tôi biết xóa hình xăm bằng laser mang đau không? Hiệu quả như thế nào được không ạ?
( Mỹ Linh – Hà Nội)

Xóa hình xăm bằng Laser sở hữu đau không? Hiệu quả như thế nào?
bác sỹ Tư vấn:
Mỹ Linh thân mến!
Cám ơn bạn đã để ý và gửi nghi vấn “ Xóa hình xăm bằng laser có đau không? Hiệu quả thế nào?” về chuyên mục giải đáp thẩm mỹ của Học viện Thẩm mỹ Bích Nguyệt. mang câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Tính đến thời khắc hiện giờ vẫn chưa mang cách nào mang thể thay thế được bí quyết xóa xăm bằng Laser. Đây là một trong các giải pháp xóa xăm mau chóng và hiệu quả nhất. không những thế ko phải thế hệ nào của tia laser cũng có tới bạn 1 liệu trình xóa xăm an toàn ko đau rát.
Đố mang các thế hệ laser cũ – chỉ với 1 mức năng lượng duy nhất lúc tác động đến làn da dễ gây hiện tượng bỏng rát đớn đau. Bạn sẽ cảm thấy đớn đau khi bị tia laser chiếu rọi vào hình xăm. bí quyết thấp hơn hết bạn cần hỏi quan niệm bác sĩ để tiêu dùng cách thức xóa hình xăm sở hữu thế hệ mới nhất.
Bạn sở hữu thể thực hiện kỹ thuật Astanza Laser – thế hệ ánh sáng lạnh mới nhất hiện giờ. công nghệ này dùng phối hợp bước sóng ngắn và bước sóng dài ảnh hưởng trực tiếp tới các sắc tố màu mực xăm khác nhau ở cả lớp nông ngoài da và lớp sâu phía trong, phá vỡ lẽ hoàn toàn những sắc tố màu mực thành các hạt nhỏ li ti rồi đào thải ra ngoài. Năng lượng sóng Laser Toning tác động sở hữu chọn lọc, sự cởi mở cao, chỉ ảnh hưởng vào vùng sắc tố màu mực, không lấn chiếm, không ảnh hưởng đến những vùng da xung quanh. Nhờ cơ chế hoạt động sáng tạo này, kỹ thuật Laser Toning ko chỉ giúp xóa triệt để mọi dấu vết xăm hình mà còn ko gây ra bất cứ cảm giác đau đớn nào cho người điều trị.
không những thế, lúc thực hành xóa xăm tại Học viện Thẩm mỹ Bích Nguyệt, bạn cũng sẽ được các chuyên viên thẩm mỹ có trình độ cao, tay nghề giỏi điều chỉnh năng lượng thích hợp để ko gây ra tổn thương cho da. Trước lúc xóa xăm, bạn cũng sẽ được bôi tê vùng xóa xăm nên trong suốt thời gian thực hành, hoàn toàn không mang cảm giác đau rát, khó chịu nào.
công nghệ này đã vượt qua hàng loạt các cuộc kiểm tra, sàng lọc gắt gao của Cơ quan điều hành Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) nên bạn không cần lo lắng phổ quát về những đặc tính của nó nhé!
Hi vẳng rằng sở hữu những thông báo trên đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc: “xóa hình xăm mang đau không? hiệu quả như thế nào?”. Để được các chuyên gia đầu ngành thăm khám và tư vấn miễn phí.
Chúc bạn xóa xăm thành công!


You may also like

Không có nhận xét nào:

Total Pageviews

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức phổ biến

Lưu trữ Blog