ĐỊA CHỈ XÓA HÌNH XĂM KHÔNG ĐỂ LẠI SẸO

XÓA HÌNH XẲM BẰNG LASER CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẾ NÀO?
Chào thầy thuốc, tôi với 1 hình xăm ở sau gáy, gần tới tôi sở hữu chuẩn bị thành hôn nhưng lo sợ tai tiếng nên tôi muốn xóa hình xăm chậm tiến độ đi. Nhưng tôi lại với ít thời gian nên muốn chọn bí quyết xóa xăm bằng Laser cho nhanh. những bác sĩ sở hữu thể cho tôi biết xóa hình xăm bằng laser sở hữu đau không? Hiệu quả như thế nào được không ạ?
( Mỹ Linh – Hà Nội)


Xóa hình xăm bằng Laser có đau không? Hiệu quả như thế nào?
bác sỹ Tư vấn:
Mỹ Linh thân mến!
Cám ơn bạn đã để ý và gửi câu hỏi “ Xóa hình xăm bằng laser với đau không? Hiệu quả thế nào?” về chuyên mục trả lời thẩm mỹ của Học viện Thẩm mỹ Bích Nguyệt. mang thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
Tính đến thời khắc bây giờ vẫn chưa sở hữu phương pháp nào có thể thay thế được cách thức xóa xăm bằng Laser. Đây là 1 trong các giải pháp xóa xăm mau chóng và hiệu quả nhất. bên cạnh đó chẳng phải thế hệ nào của tia laser cũng với tới bạn 1 liệu trình xóa xăm an toàn ko đau rát.
Đố có những thế hệ laser cũ – chỉ mang một mức năng lượng độc nhất khi tác động tới làn da dễ gây hiện tượng bỏng rát đau đớn. Bạn sẽ cảm thấy đau đớn lúc bị tia laser chiếu rọi vào hình xăm. cách thấp hơn hết bạn cần hỏi ý kiến bác sĩ để sử dụng cách xóa hình xăm có thế hệ mới nhất.
Bạn mang thể thực hiện khoa học Astanza Laser – thế hệ ánh sáng lạnh mới nhất ngày nay. công nghệ này tiêu dùng kết hợp bước sóng ngắn và bước sóng dài tác động trực tiếp đến những sắc tố màu mực xăm khác nhau ở cả lớp nông ngoài da và lớp sâu phía trong, phá đổ vỡ hoàn toàn những sắc tố màu mực thành các hạt nhỏ li ti rồi đào thải ra ngoài. Năng lượng sóng Laser Toning ảnh hưởng có chọn lựa, sự linh hoạt cao, chỉ tác động vào vùng sắc tố màu mực, không lấn chiếm, không tác động tới những vùng da xung quanh. Nhờ cơ chế hoạt động sáng tạo này, khoa học Laser Toning không chỉ giúp xóa triệt để mọi dấu tích xăm hình mà còn không gây ra bất cứ cảm giác đớn đau nào cho người điều trị.
tuy nhiên, lúc thực hành xóa xăm tại Học viện Thẩm mỹ Bích Nguyệt, bạn cũng sẽ được các chuyên viên thẩm mỹ có trình độ cao, tay nghề nhiều năm kinh nghiệm điều chỉnh năng lượng thích hợp để ko gây ra tổn thương cho da. Trước lúc xóa xăm, bạn cũng sẽ được bôi tê vùng xóa xăm nên trong suốt thời kì thực hành, hoàn toàn không mang cảm giác đau rát, khó chịu nào.
công nghệ này đã vượt qua hàng loạt các cuộc rà soát, gạn lọc gắt gao của Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) nên bạn không cần lo âu rộng rãi về những đặc tính của nó nhé!
Hi vẳng rằng với những thông báo trên đây sẽ giúp bạn tư vấn được thắc mắc: “xóa hình xăm sở hữu đau không? hiệu quả như thế nào?”. Để được các chuyên gia đầu ngành nghề thăm khám và giải đáp miễn phí.
Chúc bạn xóa xăm thành công!


You may also like

Không có nhận xét nào:

Total Pageviews

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức phổ biến

Lưu trữ Blog