XÓA HÌNH XĂM CÓ ĐỂ LẠI SẸO KHÔNG

XÓA HÌNH XẲM BẰNG LASER CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẾ NÀO?
Chào thầy thuốc, tôi mang một hình xăm ở sau gáy, gần tới tôi với chuẩn bị hôn phối nhưng lo sợ tai tiếng nên tôi muốn xóa hình xăm Đó đi. Nhưng tôi lại mang ít thời gian nên muốn chọn cách thức xóa xăm bằng Laser cho nhanh. các thầy thuốc với thể cho tôi biết xóa hình xăm bằng laser mang đau không? Hiệu quả như thế nào được ko ạ?
( Mỹ Linh – Hà Nội)

Xóa hình xăm bằng Laser có đau không? Hiệu quả như thế nào?
chưng sỹ Tư vấn:
Mỹ Linh thân mến!
Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “ Xóa hình xăm bằng laser có đau không? Hiệu quả thế nào?” về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Học viện Thẩm mỹ Bích Nguyệt. với thắc mắc của bạn chúng tôi xin tư vấn như sau:
Tính đến thời khắc hiện nay vẫn chưa sở hữu cách nào mang thể thay thế được cách xóa xăm bằng Laser. Đây là 1 trong các biện pháp xóa xăm mau chóng và hiệu quả nhất. bên cạnh đó chẳng phải thế hệ nào của tia laser cũng mang đến bạn 1 liệu trình xóa xăm an toàn không đau rát.
Đố với những thế hệ laser cũ – chỉ sở hữu 1 mức năng lượng duy nhất khi ảnh hưởng đến làn da dễ gây hiện tượng bỏng rát đớn đau. Bạn sẽ cảm thấy đau đớn lúc bị tia laser chiếu rọi vào hình xăm. cách thức phải chăng hơn hết bạn cần hỏi ý kiến thầy thuốc để tiêu dùng cách xóa hình xăm mang thế hệ mới nhất.
Bạn sở hữu thể thực hiện khoa học Astanza Laser – thế hệ ánh sáng lạnh mới nhất hiện tại. khoa học này tiêu dùng hài hòa bước sóng ngắn và bước sóng dài ảnh hưởng trực tiếp tới những sắc tố màu mực xăm khác nhau ở cả lớp nông ngoài da và lớp sâu phía trong, phá vỡ hoàn toàn các sắc tố màu mực thành những hạt nhỏ li ti rồi đào thải ra ngoài. Năng lượng sóng Laser Toning tác động mang tuyển lựa, sự linh hoạt cao, chỉ tác động vào vùng sắc tố màu mực, không xâm lấn, ko ảnh hưởng đến những vùng da quanh đó. Nhờ cơ chế hoạt động thông minh này, khoa học Laser Toning ko chỉ giúp xóa triệt để mọi dấu tích xăm hình mà còn ko gây ra bất cứ cảm giác đớn đau nào cho người điều trị.
bên cạnh đó, lúc thực hành xóa xăm tại Học viện Thẩm mỹ Bích Nguyệt, bạn cũng sẽ được những chuyên viên thẩm mỹ sở hữu trình độ cao, tay nghề nhiều năm kinh nghiệm điều chỉnh năng lượng phù hợp để ko gây ra thương tổn cho da. Trước lúc xóa xăm, bạn cũng sẽ được bôi tê vùng xóa xăm nên trong suốt thời kì thực hành, hoàn toàn ko với cảm giác đau rát, khó chịu nào.
công nghệ này đã vượt qua hàng loạt những cuộc rà soát, chắt lọc gắt gao của Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) nên bạn ko cần lo lắng phổ thông về những đặc tính của nó nhé!
Hi vẳng rằng với các thông báo trên đây sẽ giúp bạn tư vấn được thắc mắc: “xóa hình xăm mang đau không? hiệu quả như thế nào?”. Để được những chuyên gia đầu lĩnh vực thăm khám và trả lời miễn phí.
Chúc bạn xóa xăm thành công!


You may also like

Không có nhận xét nào:

Total Pageviews

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức phổ biến

Lưu trữ Blog