XÓA HÌNH XĂM BẰNG LASER CÓ ĐAU KHÔNG

XÓA HÌNH XẲM BẰNG LASER CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẾ NÀO?
Chào thầy thuốc, tôi sở hữu 1 hình xăm ở sau gáy, gần tới tôi mang chuẩn bị hôn phối nhưng lo sợ tai tiếng nên tôi muốn xóa hình xăm chậm tiến độ đi. Nhưng tôi lại có ít thời kì nên muốn chọn cách thức xóa xăm bằng Laser cho nhanh. những bác sĩ với thể cho tôi biết xóa hình xăm bằng laser với đau không? Hiệu quả như thế nào được không ạ?
( Mỹ Linh – Hà Nội)

Xóa hình xăm bằng Laser có đau không? Hiệu quả như thế nào?
chưng sỹ Tư vấn:
Mỹ Linh thân mến!
Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc “ Xóa hình xăm bằng laser có đau không? Hiệu quả thế nào?” về chuyên mục trả lời thẩm mỹ của Học viện Thẩm mỹ Bích Nguyệt. có nghi vấn của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Tính đến thời điểm hiện nay vẫn chưa có cách thức nào có thể thay thế được bí quyết xóa xăm bằng Laser. Đây là 1 trong các biện pháp xóa xăm nhanh chóng và hiệu quả nhất. ngoài ra ko phải thế hệ nào của tia laser cũng với đến bạn một liệu trình xóa xăm an toàn không đau rát.
Đố sở hữu các thế hệ laser cũ – chỉ sở hữu 1 mức năng lượng duy nhất lúc ảnh hưởng tới làn da dễ gây hiện tượng bỏng rát đớn đau. Bạn sẽ cảm thấy đớn đau lúc bị tia laser chiếu rọi vào hình xăm. phương pháp rẻ hơn hết bạn cần hỏi quan điểm thầy thuốc để tiêu dùng phương pháp xóa hình xăm sở hữu thế hệ mới nhất.
Bạn với thể thực hành công nghệ Astanza Laser – thế hệ ánh sáng lạnh mới nhất bây giờ. công nghệ này dùng kết hợp bước sóng ngắn và bước sóng dài tác động trực tiếp tới những sắc tố màu mực xăm khác nhau ở cả lớp nông ngoài da và lớp sâu phía trong, phá tan vỡ hoàn toàn những sắc tố màu mực thành các hạt nhỏ li ti rồi đào thải ra ngoài. Năng lượng sóng Laser Toning tác động mang lựa chọn, sự cởi mở cao, chỉ tác động vào vùng sắc tố màu mực, ko lấn chiếm, ko tác động tới những vùng da xung quanh. Nhờ cơ chế hoạt động thông minh này, công nghệ Laser Toning không chỉ giúp xóa triệt để mọi dấu tích xăm hình mà còn không gây ra bất cứ cảm giác đớn đau nào cho người điều trị.
bên cạnh đó, lúc thực hiện xóa xăm tại Học viện Thẩm mỹ Bích Nguyệt, bạn cũng sẽ được những chuyên viên thẩm mỹ với trình độ cao, tay nghề giỏi điều chỉnh năng lượng thích hợp để ko gây ra tổn thương cho da. Trước khi xóa xăm, bạn cũng sẽ được bôi tê vùng xóa xăm nên trong suốt thời kì thực hành, hoàn toàn không với cảm giác đau rát, khó chịu nào.
kỹ thuật này đã vượt qua hàng loạt các cuộc kiểm tra, gạn lọc gắt gao của Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) nên bạn ko cần lo âu rộng rãi về các đặc tính của nó nhé!
Hi vọng rằng mang các thông tin trên đây sẽ giúp bạn tư vấn được thắc mắc: “xóa hình xăm có đau không? hiệu quả như thế nào?”. Để được các chuyên gia đầu ngành nghề thăm khám và tư vấn miễn phí.
Chúc bạn xóa xăm thành công!


You may also like

Không có nhận xét nào:

Total Pageviews

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức phổ biến

Lưu trữ Blog