XÓA HÌNH XĂM CÓ ĐẮT KHÔNG

XÓA HÌNH XẲM BẰNG LASER CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẾ NÀO?
Chào thầy thuốc, tôi có một hình xăm ở sau gáy, gần tới tôi mang chuẩn bị thành hôn nhưng lo sợ tai tiếng nên tôi muốn xóa hình xăm Đó đi. Nhưng tôi lại có ít thời gian nên muốn chọn bí quyết xóa xăm bằng Laser cho nhanh. những thầy thuốc có thể cho tôi biết xóa hình xăm bằng laser sở hữu đau không? Hiệu quả như thế nào được không ạ?
( Mỹ Linh – Hà Nội)

Xóa hình xăm bằng Laser với đau không? Hiệu quả như thế nào?
bác sỹ Tư vấn:
Mỹ Linh thân mến!
Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc “ Xóa hình xăm bằng laser có đau không? Hiệu quả thế nào?” về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Học viện Thẩm mỹ Bích Nguyệt. có câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Tính tới thời điểm ngày nay vẫn chưa với cách nào sở hữu thể thay thế được cách xóa xăm bằng Laser. Đây là 1 trong những giải pháp xóa xăm chóng vánh và hiệu quả nhất. bên cạnh đó không hề thế hệ nào của tia laser cũng sở hữu đến bạn 1 liệu trình xóa xăm an toàn không đau rát.
Đố có những thế hệ laser cũ – chỉ sở hữu một mức năng lượng duy nhất khi tác động đến làn da dễ gây hiện tượng bỏng rát đau đớn. Bạn sẽ cảm thấy đau đớn khi bị tia laser chiếu rọi vào hình xăm. phương pháp phải chăng hơn hết bạn cần hỏi quan điểm thầy thuốc để dùng cách thức xóa hình xăm sở hữu thế hệ mới nhất.
Bạn sở hữu thể thực hiện công nghệ Astanza Laser – thế hệ ánh sáng lạnh mới nhất hiện tại. kỹ thuật này dùng kết hợp bước sóng ngắn và bước sóng dài ảnh hưởng trực tiếp đến các sắc tố màu mực xăm khác nhau ở cả lớp nông ngoài da và lớp sâu phía trong, phá vỡ lẽ hoàn toàn các sắc tố màu mực thành những hạt nhỏ lí tí rồi đào thải ra ngoài. Năng lượng sóng Laser Toning tác động với chọn lọc, sự linh động cao, chỉ ảnh hưởng vào vùng sắc tố màu mực, ko xâm lấn, ko tác động đến các vùng da quanh đó. Nhờ cơ chế hoạt động thông minh này, công nghệ Laser Toning ko chỉ giúp xóa triệt để mọi vết tích xăm hình mà còn ko gây ra bất cứ cảm giác đớn đau nào cho người điều trị.
tuy nhiên, lúc thực hành xóa xăm tại Học viện Thẩm mỹ Bích Nguyệt, bạn cũng sẽ được những chuyên viên thẩm mỹ với trình độ cao, tay nghề chuyên nghiệp điều chỉnh năng lượng phù hợp để không gây ra tổn thương cho da. Trước lúc xóa xăm, bạn cũng sẽ được bôi tê vùng xóa xăm nên trong suốt thời kì thực hiện, hoàn toàn ko với cảm giác đau rát, khó chịu nào.
kỹ thuật này đã vượt qua hàng loạt các cuộc kiểm tra, sàng lọc gắt gao của Cơ quan điều hành Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) nên bạn không cần lo lắng đa dạng về các đặc tính của nó nhé!
Hi vọng rằng với các thông tin trên đây sẽ giúp bạn tư vấn được thắc mắc: “xóa hình xăm có đau không? hiệu quả như thế nào?”. Để được các chuyên gia đầu lĩnh vực thăm khám và trả lời miễn phí.
Chúc bạn xóa xăm thành công!


You may also like

Không có nhận xét nào:

Total Pageviews

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức phổ biến

Lưu trữ Blog