CHỖ NÀO XÓA HÌNH XĂM KHÔNG ĐAU

XÓA HÌNH XẲM BẰNG LASER CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẾ NÀO?
Chào bác sĩ, tôi mang một hình xăm ở sau gáy, gần đến tôi với chuẩn bị kết hôn nhưng lo sợ tai tiếng nên tôi muốn xóa hình xăm ngừng thi côngĐây đi. Nhưng tôi lại sở hữu ít thời gian nên muốn chọn phương pháp xóa xăm bằng Laser cho nhanh. những bác sĩ sở hữu thể cho tôi biết xóa hình xăm bằng laser sở hữu đau không? Hiệu quả như thế nào được không ạ?
( Mỹ Linh – Hà Nội)

Xóa hình xăm bằng Laser với đau không? Hiệu quả như thế nào?
bác bỏ sỹ Tư vấn:
Mỹ Linh thân mến!
Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi nghi vấn “ Xóa hình xăm bằng laser có đau không? Hiệu quả thế nào?” về chuyên mục giải đáp thẩm mỹ của Học viện Thẩm mỹ Bích Nguyệt. mang thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
Tính tới thời điểm hiện tại vẫn chưa mang bí quyết nào mang thể thay thế được cách xóa xăm bằng Laser. Đây là một trong những biện pháp xóa xăm nhanh chóng và hiệu quả nhất. tuy nhiên chẳng hề thế hệ nào của tia laser cũng có tới bạn 1 liệu trình xóa xăm an toàn không đau rát.
Đố mang những thế hệ laser cũ – chỉ có 1 mức năng lượng độc nhất khi ảnh hưởng tới làn da dễ gây hiện tượng bỏng rát đớn đau. Bạn sẽ cảm thấy đớn đau lúc bị tia laser chiếu rọi vào hình xăm. phương pháp tốt hơn hết bạn cần hỏi quan điểm thầy thuốc để sử dụng cách thức xóa hình xăm với thế hệ mới nhất.
Bạn sở hữu thể thực hiện khoa học Astanza Laser – thế hệ ánh sáng lạnh mới nhất hiện nay. kỹ thuật này sử dụng phối hợp bước sóng ngắn và bước sóng dài tác động trực tiếp đến các sắc tố màu mực xăm khác nhau ở cả lớp nông ngoài da và lớp sâu phía trong, phá vỡ hoàn toàn những sắc tố màu mực thành những hạt nhỏ li ti rồi đào thải ra ngoài. Năng lượng sóng Laser Toning tác động với lựa chọn, sự linh hoạt cao, chỉ tác động vào vùng sắc tố màu mực, không lấn chiếm, ko ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh. Nhờ cơ chế hoạt động thông minh này, công nghệ Laser Toning không chỉ giúp xóa triệt để mọi vết tích xăm hình mà còn không gây ra bất cứ cảm giác đau đớn nào cho người điều trị.
bên cạnh đó, lúc thực hiện xóa xăm tại Học viện Thẩm mỹ Bích Nguyệt, bạn cũng sẽ được các chuyên viên thẩm mỹ với trình độ cao, tay nghề giỏi điều chỉnh năng lượng thích hợp để không gây ra tổn thương cho da. Trước khi xóa xăm, bạn cũng sẽ được bôi tê vùng xóa xăm nên trong suốt thời kì thực hành, hoàn toàn không sở hữu cảm giác đau rát, khó chịu nào.
kỹ thuật này đã vượt qua hàng loạt những cuộc kiểm tra, chắt lọc gắt gao của Cơ quan điều hành Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) nên bạn ko cần lo lắng nhiều về những đặc tính của nó nhé!
Hi vọng rằng có các thông tin trên đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc: “xóa hình xăm có đau không? hiệu quả như thế nào?”. Để được các chuyên gia đầu ngành nghề thăm khám và giải đáp miễn phí.
Chúc bạn xóa xăm thành công!


You may also like

Không có nhận xét nào:

Total Pageviews

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức phổ biến

Lưu trữ Blog