Ở ĐÂU XÓA HÌNH XĂM KHÔNG ĐAU

XÓA XẲM BẰNG LASER CÓ ĐAU ĐỚN GIỐNG NHƯ KHI XẲM HÌNH KHÔNG?

Tôi có hình xăm hoa bồ công anh ở ngay sau vai. Hình xăm này tôi xăm được hai 5 rồi. Cũng vì xuất xứ cá nhân riêng nên tôi muốn xóa bỏ hình xăm này. Trước để có hình xăm đó, tôi phải chịu đau mất vài tiếng đồng hồ. hồi tưởng mà vẫn thấy sợ, không biết xóa xăm bằng laser có đau đớn giống như khi xăm hình không? Bác sĩ trả lời giúp tôi câu hỏi này? Xin cảm ơn.
(Thanh Phương – Hà Nội)
Xóa xăm bằng laser có đau đớn giống như khi xăm hình không?
BÁC SĨ tham vấn
Chị Phương thân mến!
Rất cảm ơn chị đã thích thú và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục tham vấn xóa hình xăm của Học viện Thẩm mỹ Bích Nguyệt. Xóa xăm có đau đớn giống như khi xăm hình không? Với câu hỏi này, chúng tôi xin giải đáp như sau:
nếu như các cách thức xóa hình xăm trước đây thường đem đến hiệu quả không cao, nhiều người phải tốn kém cả thời gian, tầm giá và phải chịu đau đớn trong giai đoạn thực hành thì hiện nay, với sự không ngừng phát triển của ngành công nghệ khoa học, việc xóa hình xăm hoàn toàn vươn lên là thuần tuý, nhẹ nhõm tiện lợi hơn bao giờ hết.
Công nghệ xóa xăm Astanza Laser an toàn hiệu quả không đau rát
Hiện công nghệ xóa hình xăm Astanza Laser đang được Học viện Thẩm mỹ Bích Nguyệt ứng dụng rất thành công giúp xóa triệt để mọi hình xăm với kích thước, màu mực, độ nông sâu khác nhau 1 cách mau chóng, hiệu quả, an toàn, hoàn toàn không để lại sẹo, không đau, không gây thương tổn hay bất kỳ biến chứng nào tới da. Điều này đã được kiểm qua kiểm tra tế bởi tổ chức FDA (Cơ quan Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ) sau khi vượt qua mọi quy trình kiểm tra, giám sát chặt chẽ.
Khi tiến hành xóa hình xăm tại Bích Nguyệt, bạn sẽ được thực hành theo quy trình an toàn khoa học vô cùng chuyên nghiệp không gây đau đớn cho người dùng. Trước khi thực hiện, bạn sẽ được các chuyên gia thăm khám, tư vấn và điều chỉnh bước sóng phù sóng phù hợp sau đó bôi gel làm mát gây tê giúp quá trình thực hành diễn ra nhẹ nhàng, bảo đảm không gây đau rát. chấm dứt liệu trình xóa hình xăm, các bác sĩ sẽ chỉ dẫn cho bạn chế độ chăm nom sau tại nhà sau điều trị giúp phục hồi nhanh nhất.
Dựa trên nguyên lý hoạt động sáng dạ cùng cơ chế chọn lọc hiện đại, Astanza Laser sử dụng cộng hưởng hai nguồn bước sóng ngắn và dài có khả năng tạo ra chùm tia Astanza Laser mang năng lượng cao sẽ chỉ tập trung tác động, phá vỡ đa số liên kết các sắc tố melanin mực xăm từ lớp nông đến lớp sâu mà hoàn toàn không gây tổn thương tới vùng mô da bên cạnh.
Các hình ảnh trên đây là từ các người dùng trước đây của Bích Nguyệt, hiệu quả đối với từng trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau.
đặc thù, công nghệ xóa xăm Astanza Laser có khả năng kiểm soát mức năng lượng và độ nông sâu khi tác động nên hoàn toàn không xâm lấn, không bóc tách, không bào mòn, bạn sẽ hoàn toàn không hề có cảm giác đau đớn trong suốt thời đoạn thực hiện.
Xóa xăm có đau đớn giống như khi xăm hình không? Nếu bạn còn thắc mắc gì với câu hỏi này, bạn nên đến trực tiếp Bích Nguyệt Academy Nguyệt để được các bác sĩ tham vấn cụ thể.
Chúc bạn xóa hình xăm thành công


You may also like

Không có nhận xét nào:

Total Pageviews

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức phổ biến

Lưu trữ Blog